Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

CÔNG VIÊN TÌNH DỤC Ở HÀN QUỐC

Lần trước chúng ta đã tới công viên Everland ở du  lịch Hàn Quốc rồi nhỉ? Chúng ta sẽ tìm hiểu tiếp ở phần này nhé…
        -Thế giới Săn bắn: du khách sẽ leo lên một chiếc xe buýt chạy qua một chiếc cổng giống như ở công viên kỷ Jura và đi vao một khu vực toàn là gấu, hổ và sư tử. Ngoài ra còn có tour đặc biệt, trong đó từng nhóm nhỏ sẽ đi qua khu rừng này bằng xe jeep còn có hướng dẫn viên đi kèm.
       -Vượt sông Amazon: bạn có thể thư giãn bằng cách đắm mình trong cảnh sông nước. Sông ở đây được thiết kế giống như sông Amazon và bạn sẽ đươc đi qua  bằng một chiếc mảng tròn.


       -Vịnh Caribbean: là một hồ nước trong nhà, giả lập cảnh vịnh Caribbean. Bạn có thể lên một chiếc xe trượt nước 10 tầng để chơi trò trượt nước hồi hộp.
       -Bảo tàng Nghệ thuật Hoam: là một bảo tàng tư nhân có trưng bày 1.200 tác phẩm nghệ thuật rong một tòa nhà có kiến trúc truyền thống của Triều Tiên. Trong bảo tàng cũng có “Huiwon” là một vườn cảnh theo kiểu truyền thống Triều Tiên.
Seoul Land: có không khí gia đình nhiều hơn so với Everland hay Lotte Wood, ở đây có nhiều trò chơi đi xe dành cho trẻ em và nhiều chủ đề trong khắp công viên làm cho các điểm thu hút trở nên đa dạng. Gần đó là Công viên Lớn Seoul và Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Quốc gia, làm cho Seoul Land trở thành một điểm đến toàn diện đối với du khách đi tour du lịch Hàn Quốc
·       Những trò chơi và điểm thu hút ở Seoul Land:
-Sky-X: là trò đi xe phổ biến nhất của Seoul Land, từng nhóm từ 2 đến 3 người được đưa lên độ cao 50 mét, rồi sau đó thả xuống đất.
-Gió Dokkaebi: trò chơi chủ yếu là động tác quay. Nó quay đủ 360 độ trong bảy vòng, với vòng quay lớn như một cơn lốc xoáy. Đám đông tụ tập bên ngoài để xem những người chơi đang quay.


-Công viên lớn Seoul: là vườn thực vật và sở thú lớn nhất Triều Tiên. Cách Seoul Land chỉ một trạm xe buýt,công viên này có 3.200 con thú thuộc 360 loài khác nhau và một vườn thực vật bao gồm 1.300 loại cây khác nhau.
-Bảo tàng Nghệ thuạt Đương đại Quốc gia: khách tham quan du lịch Hàn Quốc giá rẻ thường quan tâm đến nghệ thuật đương đại của Triều Tiên có thể đến viếng nơi này. Ở đây cũng có một vườn cây và một vườn trưng bày tượng ngoài trời.
Love Land: mở cửa tại Jeju từ năm 2004, với nhiều hình ảnh về tình yêu, tình dục, đã trở thành một điểm du lịch hấp dẫn, thu hút nhiều khách tới thăm. Khi ra đời, công viên sở hữu khoảng 140 bức tượng mang chủ đề tình dục khá nhạy cảm.

Công viên Tình yêu mở cửa tại Jeju từ năm 2004, với nhiều hình ảnh về tình yêu, tình dục, đã trở thành một điểm du lịch hấp dẫn, thu hút nhiều khách tới thăm. Khi ra đời, công viên sở hữu khoảng 140 bức tượng mang chủ đề tình dục khá nhạy cảm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét